Dạy Google Ads thật khó hay dễ?

Chào các bạn!

Mình là Hương Lê đây, các anh chị học viên hay gọi mình là cô giáo Hương tận tâm, tận tình!!

Hihi… mình thích câu này lắm lắm. Cảm ơn các học viên đã luôn ủng hộ mình thời gian vừa qua. Mình vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy những đơn hàng được về từ những chiến dịch quảng cáo Google của học viên.

Chia sẻ với bạn một chút về nghề gõ đầu trẻ nè

Mình minh họa vậy thôi chứ đây luôn là nghề cao quý mà. Người ta bảo “10 năm trồng cây, trăm năm trồng người”. Thật đúng phải không các bạn?

Trở về quá khứ một chút nhé. Ngoại mình là thầy giáo dạy chữ nho, hết chiến tranh ngoại làm thầy giáo dạy chữ quốc ngữ tại vùng quê xứ Nghệ. Có lẽ từ đấy dòng máu nhiệt huyết của nghề đã nuôi dưỡng trong cô cháu ngoại bé bỏng chăng? Mình lớn lên mỗi ngày không nghĩ mình sẽ vào nghề này. Cho đến năm 12 mình vào lớp chuyên văn, được sự ân cần của cô Thúy – cô giáo dạy văn lớp mình hồi đó. Dần dần mình thấy nghề giáo làm sao, thích thú lạ lùng, mình muốn giúp các thế hệ Việt Nam tiếp cận kiến thức mới, bước nhanh, bay cao và vươn xa.

Giấc mơ đó đã thành hiện thực khi mình gia nhập A1digihub, mình bắt đầu từ vị trí thấp nhất Intern, nhờ anh Lê Anh Tuấn phát hiện ra điểm mạnh này, mà định hướng mình theo đuổi nghề dạy Google Ads. Em cảm ơn anh Sếp tuyệt vời ạ!

Vào vấn đề chính thôi

Câu hỏi khó hay dễ tùy vào người dạy? còn học khó hay dễ tùy vào cách nghĩ của học viên. Với quan điểm của mình việc dạy Google Ads không quá khó cũng không quá dễ dàng. Nói có vẻ như Hương 3 phải ấy nhỉ? Không mình chia sẻ chân thành đó. Không quá khó để có những kiến thức và trải nghiệm về Google Ads chỉ cần chăm chỉ kiên trì, chịu khó tự học có thể bạn nhanh chóng còn Pro hơn mình nữa. Khó là ở chỗ luôn luôn phải suy nghĩ cách nào có thể giúp các học viên có thể học được làm được cơ.

Mỗi ngày Hương luôn tự hỏi “Cũng vấn đề đó, làm cách nào để đơn giản hóa, giúp các học viên có thể tiếp thu nhanh hơn không?”… Các vấn đề mới cũng tương tự, câu hỏi ấy cứ quần đi quần lại trong đầu Hương từ sáng tới tối.  Nhưng thực sự nó khó bạn ạ! Hiểu mình đã khó, hiểu người còn khó hơn gấp vạn lần. Nếu tiếp xúc offline thì Hương có thể nhìn sắc thái, tâm trạng của bạn để chuẩn đoán bệnh tình để có những bài thuốc dự phòng. Nhưng với lớp học online đã khó lại càng khó hơn. Vậy nên bạn muốn tiến bộ nhanh, ngoài chăm chỉ thực hành, có khó khăn gì bạn nhắn mình liền nhé. Hương hoặc Team sẽ xem và phản hồi bạn ngay. Đừng ngại ngần nha. Bởi có nói ra mình mới bạn ngứa đâu mà gãi.

Và hơn nữa những mình cũng xuất phát từ con số 0 đi lên nên mình hiểu. Việc tự mò và tự tìm hiểu rất tốt nhưng rất tốn thời gian và công sức, nhiều lúc làm rồi cũng không biết là đúng hay sai. Mình khá may mắn từ những ngày đầu bước vào A1 mình được anh Nguyễn Thanh Tuấn dìu dắt, được anh Nguyễn Bảo Trung training về Google Ads, cùng với quá trình tự học và lead các dự án. M­­ình có một vốn nhỏ nhỏ và sẽ chia sẻ đến các bạn. Nhờ đó phần nào giúp các bạn có thể học nhanh­­, hiểu sâu và áp dụng liền cho sản của mình đang chạy.